Make Life Easy

ตื่นมาปวดคอ คอเคล็ดเป็นประจำ ต้องหมอนแก้ปวดคอ Kool Kiss
Blog

7 เทคนิคสร้างบรรยากาศห้องนอนให้หลับดีพร้อมหมอนที่หลับสบายที่สุด

หมอนที่หลับสบายที่สุด ต้องมาคู่กับห้องนอนอันแสนอบอุ่น หลาย ๆ คนคงกล้าพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าห้องนอนคงเป็นพื้นที่เดียวสำหรับการพักผ่อน คนทั่วไปจะใช้เวลากับห้องนอนมากกว่า 8 ชั่วโมง ถือได้ว่าเป็นห้องที่เราใช้เวลาอาศัยอยู่มากที่สุดห้องหนึ่งในบ้าน ดังนั้น ห้องนอนที่ดีควรจะเต็มไปด้วยแต่สิ่งที่ช่วยทำให้เราเกิดความสบาย เห็นแล้วรู้สึกดีอยากใช้เวลาตรงนี้นาน เพราะเมื่อเรากลับจากการทำงานมาเหนื่อย ๆ แล้วเข้าห้องนอนที่เต็มไปด้วยความมืดมน ความอึดอัด ก็คงทำให้ค่ำคืนการนอนคืนนั้นเป็นคืนที่ไม่ดีอีกคืน ดังนั้น วันนี้เราจึงมาแนะนำกับ 7 เทคนิคที่จะช่วยสร้างบรรยากาศห้องนอนให้หลับฝันดีคู่กับหมอนที่หลับสบายที่สุดใบโปรดของคุณ เทคนิคที่ 1 การเลือกสีในการตกแต่งห้องนอนเพื่อให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สีที่ใช้ในการตกแต่งห้องให้มีบรรยากาศผ่อนคลาย

Read More »
ที่นอนคุณภาพดีสมราคา
Blog

วิธีการเลือกที่นอนคุณภาพดีสมราคา นอนสบายไม่ปวดหลัง

ที่นอนแบบไหนดีต่อสุขภาพ และยังเป็นที่นอนคุณภาพดีสมราคา สิ่งที่ต้องใส่ใจหรือพิจารณาคือที่นอนที่คุณกำลังจะเลือกซื้อนั้นผลิตจากวัสดุอะไร แล้วจะรู้เลยว่าทำไมถึงมีราคาสูง เพราะอะไรถึงถูก เพราะที่เราเห็น ๆ กันอยู่ตามร้านขายที่นอนในไทย มีที่นอนราคาตั้งแต่หลักพันจนไปถึงหลักแสน ความคุ้มค่าแบบไหนที่เราจำเป็นต้องยอมจ่ายในราคาแพงเพื่อให้ได้ที่นอนมาเพียงการพักผ่อนในแต่ละวัน การสร้างความรู้สึกการนอนที่แตกต่างกันตามบุคคลไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใคร ๆ ก็สามารถทำได้ แต่ Komfy มอบประสบการณ์นอนผ่านที่นอนคุณภาพดีสมราคา เพราะที่นอน Komfy ทุกรุ่นถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับการใช้งานของแต่ละบุคคลเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการนอนที่แตกต่างกัน แน่นอนว่ามีที่นอนที่ดี มีคุณภาพแล้ว ก็ควรจะมีหมอนคู่ใจ หมอนที่ช่วยให้หลับสนิท เพื่อเพิ่มการนอนหลับให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น สาเหตุที่ที่นอนมีราคาแพง

Read More »
หมอนลดอาการปวด
Blog

3 เคล็ด(ไม่)ลับ เลือกหมอนลดอาการปวดคอ

พบเคล็ดลับกับวิธีการเลือกหมอนลดอาการปวดคอ เพราะช่วงนี้หันไปทางไหน พูดคุยกับใครก็เจอแต่ปัญหาด้านสุขภาพโดยเฉพาะเรื่อง “ปวดคอ” พอถามหาสาเหตุ ส่วนใหญ่ก็ว่ากันว่า เพราะนอนตกหมอนบ้าง หมอนหนุนไม่ดีบ้าง หมอนสูงเกินไปบ้าง ปัญหาเรื่องหมอนแทบจะเป็นสาเหตุหลักที่พบเจอมากในกลุ่มคนที่มีอาการปวดคอ ซึ่งจริง ๆ แล้ว หากเรารู้จักวิธีการเลือกหมอนลดอาการปวดคอประเภทที่เหมาะกับเรา ปัญหาความปวดเมื่อยนั้นก็จะลดน้อยลง และทำให้การนอนหลับของเรามีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นเลยทีเดียว เหมือนกับหมอนของ Komfy ที่สร้างสรรค์ออกมาเพื่อรองรับการใช้งานของในรูปแบบที่แตกต่างกัน ดังนั้น วันนี้เราจะมาบอกเคล็ด(ไม่)ลับในการเลือกหมอนที่ช่วยในการบรรเทาอาการปวดคอให้ลดน้อยลง 3 เคล็ด(ไม่)ลับ เลือกหมอนลดอาการปวดคอ เคล็ดลับที่

Read More »
ออฟฟิศซินโดรม
Blog

บรรเทาโรคออฟฟิศซินโดรมอย่างไรให้ไกลหมอ

ออฟฟิศซินโดรมเป็นโรคที่มักจะเกิดขึ้นกับกับพนักงานออฟฟิศเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะกับกลุ่มที่ต้องทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานหรือทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งในท่าซ้ำ ๆ ข้อมูลเชิงสถิติโดยโรงพยาบาลสมิติเวช พบว่า คนไทยกว่า 80% ที่ทำงานออฟฟิศมักมีอาการออฟฟิศซินโดรม โดยสาเหตุที่เกิดมาจากพฤติกรรมการทำงาน สภาพแวดล้อมในที่ทำงาน รวมถึงสภาพร่างกายของคนเรา หลายคนกังวลโดยเฉพาะเมื่อเราจำเป็นจะต้องหาหมอ กับการรักษาออฟฟิศซินโดรมด้วยกายภาพบำบัด หรือฝังเข็ม ซึ่งจริง ๆ แล้ว เราสามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง หรือหาไอเท็มเสริมมาช่วยบรรเทาอาการนี้ Komfy ได้มีการสร้างสรรค์หมอนขึ้นมาหลายรุ่น เพื่อให้รองรับกับการใช้งานที่แตกต่างกัน รวมถึงหมอนที่ช่วยบรรเทาอาการปวดของโรคนี้อีกด้วย แต่ก่อนที่เราจะไปหาวิธีการแก้ไขวิธีต่าง ๆ

Read More »
หมอนจัดท่านอน: Kool Kreme Komfort
Blog

หมอนจัดท่านอนช่วยบรรเทาปัญหาสุขภาพจริงหรือ?

หมอนจัดท่านอนคืออะไร หมอนช่วยบรรเทาปัญหาสุขภาพจริงหรือ ปัญหาที่หลาย ๆ คนเจอเกี่ยวกับสุขภาพ แต่อาจมองข้ามเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ รอบตัวซึ่งมีส่วนเป็นต้นเหตุในการส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายโดยตรงของเรา ยกตัวอย่างเช่นเรื่องของการนอน การนอนที่ไม่ได้มีแค่เรื่องของที่นอน บรรยากาศห้องนอน หรือการนอนไม่หลับเพียงแค่นี้ แต่ยังมีเรื่องของ “หมอน” ที่เข้ามามีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการนอนของแต่ละคน Komfy จึงสร้างสรรค์หมอนจัดท่านอนให้เข้ากับสรีระ และวิธีการนอนของแต่ละคนขึ้นมา ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องคำนึงถึงด้วย การเลือกหมอนที่ไม่ถูกกับสรีระร่างกายและท่านอนของเรา อาจทำให้มีปัญหาด้านอื่น ๆ ตามมาได้

Read More »